Xử lý 10 sự cố máy in

Người đăng: yeu mai em on Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Một vài bí quyết giúp bạn xử lý nhanh các sự cố máy in, lỗi máy in thường gặp:

1. Máy không in
May in, Printers, Windows 8, PostScript, PCL, Photocopy, van phong,  USB, Ethernet, Wi-Fi, laser, MFP
Nếu khi ấn nút bắt đầu in mà máy in không in tài liệu như mọi khi, bạn hãy kiểm tra các kết nối cáp máy in bởi đây là sự cố phổ biến nhất. Sau đó hãy kiểm tra kết nối lại USB và mạng máy tính, các trình điều khiển máy in phải được cài đặt đúng trên máy tính mà bạn đang in. Đôi lúc trình Driver phần in ấn có thể bị lỗi và bạn phải tiến hành cài đặt lại.
Nếu phải cài đặt lại trình điều khiển, bạn hãy sử dụng đĩa kèm theo máy in (thường có khi mua) hoặc tải về từ trình website của nhà sản xuất. Các nhà sản xuất máy in đều có web riêng có các phần mềm tương thích với máy để người dùng có thể tải về khi cần thiết, và có thể bạn cũng nên thường xuyên nâng cấp phần mềm của mình bởi có thể khi máy tính của bạn chạy hệ điều hành Windows 8, các bản cũ phải được nâng cấp để đảm bảo sự tương thích.
Để kiểm tra trình điều khiển của máy tính nếu bạn không chắc chắc, bạn có thể xem trong Control Panel. Tùy thuộc vào các phiên bản Windows, mục in ấn thường là Printers hoặc Printers and Devices. Bạn nhấp chuột phải và vào Printing Preferences để thiết lập trình điều khiển cho mình.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét