Xác định độ khó từ khóa

Người đăng: yeu mai em on Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013


Nghiên cứu sự cạnh tranh được bắt đầu bằng việc phân tích các trang web của bạn để xác định mức độ cạnh tranh ở cả 2 trường hợp: cạnh tranh tổng quát và cho những từ khóa cụ thể. Điều này có thể xem là khảo sát sức mạnh của trang. Như trên đã nói, sẽ có 2 chỉ số cho sức mạnh: sức mạnh tổng thể của site và sức mạnh cho những trang cụ thể trong site. Xác định được sức mạnh của trang đồng nghĩa với việc xác định độ khó của từ khóa.

Tin buồn dành cho bạn là điều này rất khó khăn. Bởi:

1/ Không ai khác ngoài những nhà cung cấp công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, ...) hiểu rằng SE của họ làm thế nào để xác định sự cạnh tranh của các trang web với nhau và hiển nhiên điều này họ luôn giấu kín.

2/ Giả sử bạn may mắn hiểu được điều bí mật ở trên với một SE nào đó thì bạn cũng phải nhớ rằng mỗi SE sẽ có một cách làm việc khác nhau, và tất nhiên cách thức xác định sự cạnh tranh cũng khác nhau.

Bạn Đã Có Ý Định Không Đọc Tiếp Rồi Đúng Không? Hãy Tìm Bài Viết Khác. Bằng Không, Nếu Bạn Muốn "Vượt Qua Chính Mình" Thì Hãy Tiếp Tục Với Tôi ...


Hai vấn đề khó khăn nêu ra ở trên là có thực, tuy nhiên, chúng ta vẫn có một số thông tin chung về những gì làm nên sự cạnh tranh của một trang web (đừng quên nó được gọi là chỉ số sức mạnh của trang) và nó được xác định thông qua một số yếu tố sau đây:

  • Tuổi đời của website: SE sẽ xem website ra đời trước có giá trị hơn website mới xuất hiện. Tương tự, trang web ra đời trước sẽ có giá trị hơn trang web mới xuất hiện. Rõ ràng một trang web mới toanh sẽ ít có giá trị cạnh tranh, nhưng, nếu phần còn lại (những trang web khác trên toàn site) là mạnh mẽ, trang web mới đó sẽ nhanh chóng đạt được một sức mạnh tương ứng với sức mạnh của site.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét