KHẮC PHỤC LỖI WIFI KHI SỬ DỤNG LAPTOP

Người đăng: yeu mai em on Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Theo mặc định, Laptop sẽ tự động lưu lại các điểm truy cập Wifi mà nó đã kết nối thành công để lần kết nối sau, nó sẽ tự động sử dụng lại các thông tin này. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên do dẫn đến các xung đột giữa các điểm truy cập với nhau, dẫn đến việc laptop tự chuyển sang các điểm truy cập khác trong trường hợp bạn đang ở trong một khu vực có nhiều sóng kết nối. Để hạn chế điều này, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
- Vào menu Start > Control Panel, bấm đôi chuột vào biểu tượng Network Connections, tại đây, bạn bấm chuột phải vào biểu tượng của kết nối wifi rồi chọn Properties.
- Một cửa sổ xuất hiện, tại đây, chọn thẻ Wireless Networks. Lúc này, bạn sẽ thấy danh sách các điểm truy cập mà Laptop đã từng sử dụng trong khung Preferred networks, bạn chỉ cần bấm chuột vào tên của nó rồi bấm nút Remove để loại bỏ khỏi danh sách.
- Kể từ lần truy cập sau, Windows sẽ tự động nhận dạng lại chúng thay vì sử dụng lại các thông tin lưu trữ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các xung đột giữa các điểm truy cập với nhau.
(Sưu tầm từ báo LBVMVT)

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét