GỞI KÈM FILE CÓ DUNG LƯỢNG LỚN TRONG EMAIL

Người đăng: yeu mai em on Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Theo thông thường, muốn gởi kèm file trong EMAIL bạn chỉ cần bấm vào hình "Kim kẹp giấy" để gởi file kèm với tin nhắn cho bạn mình
  
Nếu muốn gởi kèm file có dung lượng lớn hơn, bạn bấm vào ô "jo Attack large files" phía tay trái trong phần APPLICATIONS và chọn tập tin mình cần gởi (dung lượng tối đa được phép là 100MB)



Còn nếu các bạn muốn gởi file dung lượng lớn hơn thì phải làm sao?
Tôi xin chia sẻ đến các bạn dịch vụ miễn phí mới, cho phép gửi đến 20GB qua email.
Đây là dịch vụ miễn phí không yêu cầu đăng ký tài khoản. Để sử dụng dịch vụ, bạn VÀO ĐÂY. Ở ô Your email bạn nhập địa chỉ  email của mình, tại Recipient's email bạn nhập địa chỉ  email người nhận. Sau đó, bấm Select Files để chọn tập tin cần gửi đi, chọn xong bấm Start Uploading để bắt đầu (có thể dịch vụ tự động tải đi khi bạn chọn open tập tin cần gửi). Khi upload xong, một email sẽ tự động gửi đến người nhận với thông điệp bạn viết trong phần Message. Muốn tiếp tục gửi thêm, bạn bấm Upload More và chọn tiếp tập tin khác. Cứ thế, bạn có thể thực hiện đến lần 10 với dung lượng giới hạn cho mỗi tập tin là 2GB. Ngoài yếu tố dung lượng. SizableSend còn có ưu điểm nữa là không bắt bạn phải chờ đợi để tải tập tin, và không có pop-up quảng cáo.


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét