Tô màu cho thư mục trên Windows XP

Người đăng: yeu mai em on Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013


Bạn cảm thấy nhàm chán với biểu tượng màu vàng quen thuộc của các thư mục trên Windows XP? Bài viết sau đây sẽ giúp cho Windows XP của bạn trở nên thú vị hơn với "cuộc chơi màu sắc".

Mặc dù cho ra mắt các phiên bản hệ điều hành mới, nhưng Windows XP hiện vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng tại Việt Nam.
Việc thay đổi màu sắc, biểu tượng của các thư mục giúp bạn trong việc phân loại tài liệu. Bạn có thể lựa chọn một màu sắc hay biểu tượng riêng cho mỗi thư mục để nhận biết dễ dàng hơn, ví dụ như các tài liệu quan trọng chứa trong các thư mục màu đỏ, hay màu xanh là các nội dung về âm nhạc...
Dưới đây là ba chương trình miễn phí cho phép thay đổi biểu tượng và màu sắc các thư mục, giúp Windows XP trông đẹp mắt và thú vị hơn.

iColorFolder
iColorFolder là tiện ích cho phép bạn thay đổi màu sắc, biểu tượng thư mục trên Windows Xp chỉ với một cú kích chuột.
Bạn có thể lựa chọn 7 màu sắc khác nhau (Đỏ, Cam, Vàng, Xanh lá, Xanh da trời, Hồng và Xám) hoặc lựa chọn 7 biểu tượng thư mục khác nhau được tích hợp sẵn trong chương trình. Để sử dụng chương trình, sau khi cài đặt, kích chuột phải vào thư mục và lựa chọn Color Label, sau đó lựa chọn 1 trong 7 màu có sẵn. Sau khi đổi màu xong, ban cũng có thể quay lại màu vàng như cũ bằng cách lựa chọn None.


Tô màu cho thư mục trên Windows XP
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét