Những công cụ thay thế PowerPoint hữu hiệu

Người đăng: yeu mai em on Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Trong bài viết sau đây,  tôi xin đưa ra các giải pháp trực tuyến thay thế hữu hiệu nhất cho sản phẩm Microsoft PowerPont.

Thông thường để làm các bản thuyết trình (slideshow), người dùng hay nghĩ ngay đến công cụ PowerPoint trong bộ sản phẩm Office của Microsoft. Tuy nhiên, có thể vì một lý do nào đó, PC của bạn lại chưa có bộ công cụ văn phòng này, bạn cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay trên Internet đã có khá nhiều dịch vụ trực tuyến giúp bạn thiết kế các bài thuyết trình khá chuyên nghiệp. Sau đây là các dịch vụ tiêu biểu mà bạn không nên bỏ qua. Điểm nổi bật của những website này là:

- Cho phép người dùng thiết kế các bài trình chiếu (Định dạng file PowerPoint .pptx)

- Lưu file thành dạng .PDF

- In ấn slide được chỉ định 

Google Docs

Những dịch vụ hay thay thế PowerPoint hữu hiệu nhất


Google Docs là một dịch vụ được người dùng khắp thế giới tin dùng bởi tính ưu việt và hữu ích của nó. Website như một “bàn giấy” trực tuyến của giới văn phòng nói riêng và người dùng PC nói chung. Tại GDs, tính năng trình chiếu có tên gọi Presentation và chỉ cần một tài khoản chung của Google là bạn có thể thiết kế được cho mình những slide đẹp mặt. Giống như các dịch vụ khác của mình, người dùng có thể chia sẻ hay hợp tác với nhau để cùng làm một slide, qua đó tăng hiệu quả công việc. Nếu muốn đăng slide lên website, Google cũng sẽ cung cấp cho bạn một đoạn code để thuận lợi cho việc sử dụng. Bên cạnh đó, việc nâng cấp slide cũng hoàn toàn nằm trong tầm tay với GDs. 
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét