Tạo thanh Stickybar với nút Close cho blog

Người đăng: yeu mai em on Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013



Làm cho một stickybar với nút đóngCác Stickybar hoặc cố định Bar mà chúng tôi phát hành đã được chào đón nồng nhiệt. Một Close Button hoặc nút đó để che giấu màn hình hiển thị thanh Hủy bỏ tất cả những gì chúng tôi đã tìm kiếm được. Có thể không phải tất cả du khách thích xem mà thanh cố định ở phía trên, do đó, họ xứng đáng được cung cấp với một tùy chọn để xem hoặc ẩn thanh. Trong khi xem một trong những Blog Wordpress tôi tìm thấy nút này bên cạnh thanh cập nhật của họ. Tôi quản lý bằng cách nào đó để lấy một nửa kịch bản bị phá vỡ. Làm cho nó làm việc với các blogger mẫu là khó khăn bởi vì các mẫu blogspot được lập trình thông qua XML và các quy tắc của XML là thực sự khắc nghiệt khi nói đến trường hợp nhân vật. Gỡ lỗi các kịch bản là khó khăn nhưng Alhamdulillah công việc khó khăn đã được đền đáp. Bạn có thể nhìn thấy nó sống ngay bên phải của Stickybar của tôi ở đầu trang. Tôi rất phấn khởi chia sẻ nó với tất cả các bạn. 

Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét