Mở trang web từ bộ nhớ cache của Firefox không cần kết nối với Internet

Người đăng: yeu mai em on Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013


Liệu bạn có thể xem lại các trang web trên trình duyệt của bạn mà không phải chi phí băng thông bổ sung? Có, bạn có thể...
Khi bạn hướng dẫn trình duyệt để mở một trang web, trình duyệt nạp các tập tin cần thiết để làm cho trang trên màn hình của bạn, bao gồm cả các tập tin bên ngoài trang tham khảo như stylesheets, Javascripts và hình ảnh nhúng. Chúng được lưu trữ trên đĩa cứng của bạn, và sử dụng lại khi bạn mở một trang khác (từ cùng một trang web) có sử dụng các kiểu tương tự, hình ảnh và các công cụ khác.Không chỉ tiết kiệm băng thông, nó cho phép các trình duyệt để làm cho trang nhanh hơn.
Đây là mục đích của bộ nhớ cache của trình duyệt web, mà bạn phải đã biết. Những gì bạn có thể không biết là nó có thể mở các trang web và các trang web hoàn toàn từ bộ nhớ cache, miễn là có một bản sao của các trang trên nó.
Trình duyệt Opera sẽ luôn luôn cố gắng để mở các trang từ bộ nhớ cache khi nó không thể lấy từ trang web từ Internet. Không có các bước bổ sung cần thiết. Nếu bạn đã truy cập trang trước và có một bản sao của trang vẫn còn hiện diện trong bộ nhớ cache của Opera, bạn có thể mở nó ngay cả khi bạn bị ngắt kết nối từ Internet.
Điều này cũng có thể trong Firefox, nhưng bạn cần phải dỗ trình duyệt. Đây là như thế nào.
  1. Đóng Firefox, nếu nó đang mở.
  2. Bấm Win + R để mở hộp thoại Run và gõ "firefox-p" (không có ngoặc kép, tất nhiên).
    Mở trang web từ bộ nhớ cache của Firefox không cần kết nối với Internet
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét