Thư giãn với chú mèo đáng yêu trên desktop

Người đăng: yeu mai em on Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Bạn muốn nuôi một con vật cưng nào đó, nhưng chưa có điều kiện hoặc thời gian để chăm sóc? Với chú mèo Felix đáng yêu dưới đây, người dùng sẽ luôn có một người bạn chơi đùa ngay trên desktop và có những phút giây thư giãn với những hành động ngộ nghĩnh của chú.
Dân trí đã từng giới thiệu bộ sưu tập những loài vật nuôi ảo trên desktop, để giúp người thư giãn ngay trên màn hình. Tuy nhiên, điều hạn chế là những phần mềm tạo thú nuôi ảo này không cho phép người dùng can thiệp vào hoạt động của những loài vật nuôi, mà chúng chỉ hành động theo mặc định.

MyFelix là phần mềm, cho phép tạo 1 chú mèo là vật nuôi đúng nghĩa. Người dùng có thể tương tác với chú mèo này như chơi trò chơi, cho chú mèo ăn, bắt chú đi ngủ… Những hành động ngộ nghĩnh và đáng yêu của chú mèo chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn, bất kể bạn có phải là người yêu mèo hay không. 

Với MyFelix, người dùng sẽ luôn có một người bạn ngay trên desktop và sẽ có được những phút giây thư giãn với chú mèo sau một thời gian làm việc căng thẳng trên máy tính.

Download phần mềm miễn phí tại đây.

Sau khi download, kích hoạt file, chọn I agree từ giao diện hiện ra, sau đó nhấn tiếp vào mục Start Felix.


Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét